[ Rung động ] Chương 21: Ngón tay thụt vào bím cô


Editor: TLinh + Beta: Linh

“Chúng ta đi tắm trước đi.” Bàn tay của Giản Việt luồn vào váy, bóp mông cô.

Hà Lạc gật đầu, nhưng sau đó rất nhanh phản ứng lại, lời của Giản Việt có nghĩa là bọn họ tắm chung với nhau. 

Giản Việt không cho cô cơ hội đổi ý, ngang ngược bế cô vào phòng tắm.

Phòng tắm lớn hơn một chút so với phòng tắm ở nhà Hà Lạc, đỉnh đầu là ánh đèn vàng ấm áp, khiến phòng tắm tạo nên một vầng sáng mờ ám.

“Em muốn tự cởi hay là anh cởi giúp em”

Rõ ràng quần áo của Hà Lạc vẫn còn trên người, nhưng ánh mắt thẳng thắn của Giản Việt dường như đã bắt đầu lột quần áo của cô ra từng cái một vậy.

“Em tự cởi…” Cô đè lại hơi thở hỗn loạn, xoay người ra chỗ khác. 

Đối diện hai người đúng lúc có một tấm gương, Hà Lạc thấy Giản Việt đã bắt đầu cởi từng cúc cúc áo sơ mi, rất nhanh, đường cong cơ bắp cường tráng của anh đã lộ ra, dương vật giữa háng còn chưa cứng, nhưng kích cỡ cũng cực kỳ khả quan, trong bộ lông mu đen rất đặc biệt có tính công kích.

Đây là lần đầu tiên Hà Lạc nhìn thấy Giản Việt lõa lồ. 

Giữa hai chân cô nhớp nháp, nhớ đến hình ảnh dương vật cứng lên tối qua của Giản Việt không ngừng cọ xát ở mép bím cô, còn có tiếng thở dốc khàn khàn của anh…

Hà Lạc chưa từng thử cảm giác thế này với người khác, cho dù cô quay người lại cũng cảm thấy hơi xấu hổ, chưa kể còn có một ánh mắt nóng bỏng luôn dừng lên người cô, nhìn chằm chằm từng cử động của cô.

Hà Lạc rất khẩn trương, cởi sạch quần áo dưới ánh mắt chăm chú của anh, lúc cô xoay người lại, cặp vú phía trước cũng đung đưa theo.

Chiều cao của cô không tính là thấp, nhưng ở trước mặt Giản Việt cô như chim nhỏ nép vào lòng anh. 

Bụng rất phẳng, vòng eo mảnh mai, không ngờ dáng người cô như thế này, lại có một bộ ngực đầy đặn và căng tròn vậy.

Bởi vì quá ngại, toàn thân Hà Lạc đỏ bừng, mái tóc dài đến thắt lưng bị cô dùng kẹp tóc tùy ý kẹp lại, có mấy sợi tóc buông xuống, chắc là không quen với ánh mắt Giản Việt, cô đưa tay lên che ngực, cố gắng che núm vú hồng hào trước ngực.

“Anh đừng nhìn em như thế…” Hà Lạc nhỏ giọng nói

“Sợ à em?” Giản Việt nắm lấy một nửa dương vật không an phận ở giữa háng, nơi đó đã cương lên, anh kéo tay Hà Lạc xuống, cẩn thận ngắm nhìn bộ ngực mê người của cô, trắng nõn mềm mại như giọt nước, núm vú vì hưng phấn mà cứng lên.

Hà Lạc bị anh xoay người lại đè lên tường phòng tắm.

Giản Việt mở vòi hoa sen, điều chỉnh nhiệt độ nước, đưa đến trên tay Hà Lạc, “Nào, cầm đi em ”

Mà bàn tay của anh, một tay nắm lấy thịt mềm nặng trịch trước ngực Hà Lạc, anh dùng ngón tay mân mê núm vú nhạy cảm của cô, làm cho cô nhịn không được ngẩng đầu lên rên rỉ khó chịu, kiểu tư thế này khiến cả người cô gần như nằm trong ngực Giản Việt

Giản Việt giúp cô tắm rất cẩn thận, từ vai cổ, ngực, rồi đến eo, động tác của anh dường như không xen lẫn những tình cảm phức tạp nóng bỏng đó, anh rất dịu dàng, nhưng tay cô cầm vòi hoa sen hơi run rẩy, căn bản không biết nên xả vào đâu.

Cuối cùng, tay còn lại của anh di chuyển giữa hai chân cô, ngoáy tròn mép bím mấy lần, dọc theo miệng bím rồi thọc vào lỗ. 

“A…”

Hà Lạc kêu lên một tiếng, thậm chí còn chưa hiểu chuyện gì, cả người cô run rẩy, không phải anh nói đi tắm sao….

17 bình luận về “[ Rung động ] Chương 21: Ngón tay thụt vào bím cô

  1. Gửi ý cho e pass của chap 22 với ạ, lần đầu e đọc truyện tìm pass như này nên k hiểu lắm . Mở mục lục pass công khai rồi đọc gợi ý tìm trong các chap trước mà vẫn k thấy 😭 muốn đọc tiếp mà k biết pass

    Thích

Bình luận về bài viết này