SAU KHI BẠN TRAI VÀ BẠN THÂN CỦA TÔI LÉN LÚT VỚI NHAU – NGÂN BÁT


Tên mới: SỐNG LÂU MỚI BIẾT LÒNG NGƯỜI

Hán Việt: Đương khuê mật hòa ngã nam hữu câu đáp tại nhất khởi hậu

Tác giả: Ngân Bát

Tình trạng: Hoàn thành

Số chương: 15

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sảng văn , Góc nhìn nữ chính, Phi song khiết

Nguồn CV: HanTam

Editor: Chang – Châu Anh + Beta: Amouriel

Note: Edit + Beta rất khó hiểu mình chưa kịp đọc zong, nên các bạn chú ý khi đọc nha, đợi thời gian mình rảnh mình beta lại ạaaaaa

Giới thiệu

[ Nam chính yêu thầm nữ chính ]

Sau khi phát hiện bạn trai cùng bạn thân của tôi lén lút ở cùng nhau, tôi bắt đầu trả thù bằng cách qua lại với anh trai của bạn thân.

So trình kinh tởm mất nhân tính hơn, xem ai thua ai?

Nhưng tôi cũng không ngờ rằng mọi thứ sẽ vượt ra ngoài tầm kiểm soát của tôi!

Khi người đàn ông bóp lấy eo tôi, vùi sâu vào trong lòng tôi, tôi mới nhận ra rằng thì ra giữa đàn ông với nhau lại có khoảng cách xa như vậy!

—-

Lời nhắc: Đừng chửi đừng chê bạn thân vội, đọc kĩ rồi xem nhé

Bạn thân của nu9 từng làm cameo bạn thân nu9 Tạ Linh Lăng trong truyện Có Người Yêu Thầm Tôi 11 Năm

Mục lục

01020304
05060708
09101112
131415HẾT

7 bình luận về “SAU KHI BẠN TRAI VÀ BẠN THÂN CỦA TÔI LÉN LÚT VỚI NHAU – NGÂN BÁT

Bình luận về bài viết này