[HOÀN] SỐ PHẬN ĐỊNH TRƯỚC – KHÚC AN NHỊ HÀO


Hán việt: Mệnh trung chú định 

Tác giả: Khúc An Nhị Hào 

Tình trạng: Hoàn thành 

Số chương 15 

Bìa: Uyển bé bỏng

Edit: Cẩm Anh

Beta: Beo

Cv: Tâm Típ Tắp 

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trùng sinh 

Giới thiệu

Số mệnh đã định sẵn Hứa Nhất Đình phải chết vào ngày đó.

Giống như số phận đã định sẵn anh phải yêu cùng một người

Vào ngày Valentine thứ tám hai người quen nhau.

Bạn trai của Lâm Duyệt vì cứu cô mà chết.

Lâm Duyệt liên tục trở về quá khứ.

Nhưng vẫn như thế, làm thế nào cũng không thể cứu được người cô yêu.

Trở lại quá khứ, thay đổi tương lai, trùng sinh thay thế, định mệnh, luận về 1001 loại tử pháp của nam chính?

Tóm tắt một từ: Quay trở lại quá khứ để cứu người yêu đã chết

010203
040506
070809
101112
131415

60 bình luận về “[HOÀN] SỐ PHẬN ĐỊNH TRƯỚC – KHÚC AN NHỊ HÀO

  1. Chào bạn mình mình vừa mới biết truyện qua page ” Châu Về Hợp Phố ạ.” . Chúc mừng bạn đã hoàn truyện và cảm ơn bạn vì đã edit truyện ạ.❤

    Đã thích bởi 1 người

  2. Đọc văn án thấy cuốn quá trờiii. Nhà này thì truyện ngắn cứ phải gọi là cực phẩm rồi ạ. Cảm ơn nhà đã edit bộ này và chúc nhà sẽ có thêm nhiều độc giả, truyện mới nhaaaa

    Đã thích bởi 1 người

  3. E chào nhà mình ah,mới đọc văn án thôi ,nhưng thấy thích lắm rồi,chính thức lọt hố.,e xin chúc nhà mình luôn mạnh khỏe xinh đẹp ,lấp được nhiều hố ,ngày càng đông khách ạ 😍

    Đã thích bởi 1 người

  4. Mình biết được truyện qua “Châu về hợp phố” nè! Lần đầu tiên đọc truyện của nhà mình và mong sẽ có nhiều lần hơn nữa!! Chúc mừng nhà mình hoàn truyện nhaa

    Đã thích bởi 1 người

  5. Đang lúc tìm nòn mỏi truyện để đọc thì vô tình thấy bài viết review bộ này, đọc văn án hợp gu quá là nhảy hố lun. Gửi lời cảm ơn và ngàn cái hun tới editor nè chiu chiu🙆‍♀️🙆‍♀️💋

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này