[CHÍNH CHỦ] CẶP VÚ SỮA NGON NGỌT – MàTỬ


LỪI NÊN HONG SET PASS NÊN ĐỂ LƯU Ý CHO CÁC BẠN ĐỌC !!!

Nam chính rất LƯU MANH – BIẾN THÁI – KHÙNG ĐIÊN

Nữ chính rất THÁNH MẪU – HIỀN – DỄ BẮT NẠT

ĐÃ NHẮC CÁC BẠN CÂN NHẮC KHI ĐỌC RỒI, CẦU XIN CÁC BẠN ĐỪNG CÔNG KÍCH 2 BẠN TRẺ NHÀ MÌNH KHẮP NƠI Ạ, AI KHÔNG THÍCH THÌ LẶNG LẼ CLICK RA ĐI GIÙM MÌNH NHÉ.

Cho nên các bạn cân nhắc khi đọc nhé, yên tâm không có cẩu huyết hay tiểu tam gì sất cho nên 2 đôi bạn trẻ rất là ngọt ngào luôn NHƯNG hoàn cảnh của 2 đôi bạn trẻ rất đáng thương may đã vượt qua trưởng thành.

Đôi bạn trẻ sẽ không vượt quá giới hạn lúc đang học cấp 3, đợi sang cả 2 đủ 18 tuổi bắt đầu nhé.

Nhưng đây chỉ là Truyện Truyện Truyện để đọc nên các bé đang học cấp 2 hay cấp 3 ĐỪNG HỌC, LÀM THEO nhé!!!!! Hãy bảo vệ bản thân nhiều hơn nhaaaaaaa.

Các bạn nên đọc ở WEB WEB WEB đều quan trọng phải nói 3 lần.

Lời nhắc nhỏ hãy đọc: Bản Edit – Beta Nhà mình có câu từ rất khó hiểu nên mong các bạn cân nhắc khi đọc nhé!!! Đợi hoàn hoặc ngày rảnh mình sẽ sửa lại toàn bộ.

Đã beta lại, đọc tạm ở đây nhé: https://www.wattpad.com/story/346898701-h-t%E1%BB%A5c-x%C3%ADu-ho%C3%A0n-c%E1%BA%B7p-v%C3%BA-s%E1%BB%AFa-ngon-ng%E1%BB%8Dt-ng%E1%BB%B1c-em-r%E1%BA%A5t

10 bình luận về “[CHÍNH CHỦ] CẶP VÚ SỮA NGON NGỌT – MàTỬ

  1. Để pass thù lù vậy nhưng mình nhập 7749 lần cũng không đúng 🥲🥲🥲 mình thật ngốc 🥺. Mn chỉ mình cách nhập pass đúng với ạ. Mình cảm ơn ạ

    Thích

Bình luận về bài viết này