[HOÀN] CHÀNG THIẾU NIÊN TAI MÈO CỦA CÔ – QUÂN KHUYNH


Hán Việt: Tha đích miêu nhĩ thiếu niên

Tác giả: Quân Khuynh

Tình trạng: Hoàn thành

Số chương: 27 Chính văn – 1 Phiên ngoại

Cv: An

Editor: Cherry Lattice

Beta: Cherry Lattice

Bìa siu xinh đẹp từ: B E Y O N D

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Hài hước , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Manh sủng

Giới thiệu – đề cử bởi bé Dâu 🤩

【 Truyện ngắn chữa lành ngọt ngào, Đầu bếp làm bánh ngọt ôn hoà × Chàng trai tai mèo xinh đẹp 】

Quý Hạ ở bên ngoài nhặt được một con mèo nhỏ thông minh xinh đẹp, sau đó cô phát hiện đồ đạc trong nhà mình dần bớt đi.

Mỗi lần nghi ngờ, con mèo nhỏ xinh đẹp kia chỉ biết nhìn cô với đôi mắt mèo vô tội của mình.

Cho đến một ngày, cô kết thúc công việc sớm và đi về nhà.

Vừa mở cửa ra, chàng trai có tai mèo cầm lấy hộp khoai tây chiên của cô, quay đầu nhìn cô.

Quý Hạ: ????

Chàng trai cũng sửng sốt, lỗ tai đỏ dần lên và nóng ran, không tự chủ mà dùng giọng chàng trai sẵn có mà mở miệng lấy lòng kêu một tiếng “Meo” theo bản năng.

Quý Hạ : ????

Con mèo nhà cô thành tinh rồi à????

12
34
56
78
910
1112
1314
1516
1718
1920
2123
2425
2627
28 (1)28 (2)

194 bình luận về “[HOÀN] CHÀNG THIẾU NIÊN TAI MÈO CỦA CÔ – QUÂN KHUYNH

  1. Nhờ nhà Dâu giới thiệu mới biết đến truyện nhà mình nek, đọc văn án xong thấy cưng xỉu là phải nhảy hố liền hihi. Cảm ơn nhà bạn đã edit truyện nhaaa 🥰

    Đã thích bởi 1 người

  2. Lần đầu biết đến team các cậu qua bộ truyện này. Chỉ mới đọc 3 chương đầu những mình thấy edit rất ổn, mình sẽ ủng hộ nhiều hơn nữa. Chúc các bạn thành công hơn và dc biết đến nhiều hơn nhaaaa

    Thích

  3. Nhóm đã bỏ công sức ra đem đến cho độc giả 27 chương tuyệt vời như thế thì chắc chắn em sẽ tận hưởng nó nhất có thể và ủng hộ nhóm nhiệt tình trong tương lai ạ. Hi vọng sau này nhóm mình sẽ làm nhiều truyện hay hơn vì em mê văn phong của nhóm lắm 😊😊😊😊

    Đã thích bởi 1 người

  4. Vì là lần đầu tiên biết đến nhóm mình cũng chưa biết gì nhiều về nhóm, nhưng mình mong là chúng mình sẽ đồng hành lâu dài với nhau và cảm ơn vì đã dịch nhiều bộ chất lượng nheeee ❤

    Thích

  5. chòi oi nam chính đáng iêu quá =^= nhưng thắc mắc là lúc nam chính biến thành người đã có tai mèo rồi thì còn tai người không nhờ? nếu có thì hong tưởng tượng được, nếu không thì cũng không tưởng tượng được luôn :)))

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này